23/1/60

มาด่วน! ร้านอาหารมังสวิรัติจตุจักร ลาดพร้าว ทองหล่อ สุขุมวิท สยาม พระราม 9 เลือกได้เลยตามใจชอบ

ครั้งนี้เราจะมาแนะนำคนที่ชื่นชอบ ร้านอาหารมังสวิรัติจตุจักร ลาดพร้าว ทองหล่อ สุขุมวิท  สยาม พระราม 9  กันเลย จริงๆแล้วอาหารมังสวิรัตินั้นสามารถทานได้ทั้งปี ไม่จำเป็นว่าต้องเข้าหน้าไหนเทศกาลไหนถ้าชื่นชอบก็จัดไป โดยเฉพาะสำหรับคนรักสุขภาพ ต้องการหลีกเลี่ยงอาหารเนื้อสัตว์ที่มี สารเคมีถ้าหันมา ทานทานผัก ทานถั่วเหลือง ทางเลือกอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี
สำหรับบางคนที่มีเวลาสูตรอาหาร ทำเมนูอาหารเจ  กินเองที่บ้านก็ดี เพราะคุณสามารถสรรวัตถุดิบที่ถูกต้องตรงตามใจได้เลย  แต่อย่าลืมว่านอกจากคุณจะมีสูตรทำอาหารแล้ว คุณต้องมีเวลาในการทำเมนูอาหารเจ นั้น แต่สำหรับคนที่ไม่มีเวลามานั่งทำอาหารเหลวฝีมือยังไม่ถึงขั้นการที่ออกไปหาร้านอาหารต่างๆ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำได้ง่ายเช่นกัน

เริ่มแนะนำร้านอาหารมังสวิรัติจตุจักร ลาดพร้าว ทองหล่อ สุขุมวิท  สยาม พระราม 9 กันเลย



ร้านอาหารมังสวิรัติจตุจักร ลาดพร้าว
ชมรมมังสวิรัติ จตุจักร  (พลตรีจำลอง)  :  ร้านนี้บอกได้เลยว่าเปิดทำการมาแล้วอย่างยาวนาน และเป็นที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวตัวของผมเองครับ เพราะว่างด้วยความที่ใกล้สวนจตุจักร สามารถไปออกกำลังกายเสร็จแล้ว หลังจากนั้นก็มาทานที่นี่ได้ และที่สำคัญอาหารมังสวิรัติ อาหารเจ ที่นี่ราคาถูกมาก ย้ำว่าถูกมาก และอร่อยถูกปากผมเป็นอย่างดี อิ อิ
581/590 ถนนกำแพงเพชร 2 เขตจตุจักร    โทร  02-272-4282

ร้านอาหารมังสวิรัติ พระราม 9
อโณทัย  :  ถ้าใกล้พระราม9 ผ่านมาแถวนี้และชื่นชอบอาหารมังสวิรัติคุณภาพสไตล์ไฮโซ มาที่นี่ได้เลย ที่เด็ดก็คือเค้ามีผักสดไว้บริการ และ มีผักสดที่ปลูกเองมีการดูแลรักษาความสะอาดเป็นอย่างดี สามารถนำมาปรุงอาหารได้ทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่ง เช่น น้ำพริกอ่องเต้าหู้-ผักชี สาหร่ายพันเต้าหู้ คู่กับวาซาบิ สปาเก็ตตี้ขี้เมา ข้าวผัดกะเพาะมังสวิรัติ ข้าวผัดคะน้าปลาเค็ม ร้านจะปิดทุกวันพุธครับ ร้านจะอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลพระราม9 โทร 02-641-5366

ร้านอาหารมังสวิรัติ ทองหล่อ สุขุมวิท
คุณเชิญ สุขุมวิท42   :  ร้านนี้ดังยาวมาจากเชียงใหม่เลยจร้า มีคนลูกค้าเยอะ เลยขยายสาขามาเปิดที่สุขุมวิทซะเลย ภายในร้านอาหารมังสวิรัติ คุณเชิญ จะมีการตกแต่งออกแนวโมเดิร์น สะอาดๆ ร้านนี้ให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัตถุดิบในการปรุงอาหานมาก ต้องสะอาด ปลอดภัย โดยใช้ผักปลอดสารพิษ ข้าวกล้อง ไม่ใส่ผงชูรส ไม่เน้นแป้ง ตามคอนเซ็ปต์ healthy food, good life เมนูแนะนำ เช่น ข้าวผัด แกงเผ็ดเป็ดย่าง แกงส้ม ข้าวซอย ขนมจีนน้ำเงียว น้ำตก ลาบ ส้มตำ กระเพาะปลาผัดแห้ง และพลาดไม่ได้กับ เต้าหู้แพนเซีย  โทร  02-713-6599

ร้านอาหารมังสวิรัติ สยาม
KOKO อาหารไทยและมังสวิรัติ  :  ไหนไหนก็มาเดินช้อปปิ้งย่านใจกลางกรุงเทพแล้วที่สยามสแควร์ ขอแวะมาทานร้านอาหารมังสวิรัติสยาม เพื่อสุขภาพกันเลย เป็นไอเดียที่ดีนะ อิ อิ ร้านที่จะแนะนำนี้เปิดมาให้บริการยาวนานกว่า 15 ปีแล้ว เป็นอาหารไทยไทยนี่แหละ แต่ทำแบบมังสวิรัติเน้นรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทยแซ่บหลาย นางฟ้าพิเศษ (เห็ดนางฟ้าชุบแป้งทอด), ลาบเต้าหู้, ยำไส้กรอก, เต้าหู้กระเพรากรอบ, สปาเก็ตตี้ผัดพริกเห็ด(สปาแดดเดียว)   KOKO อาหารไทยและมังสวิรัติ @ ซอย สยามสแควร์ 3 แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เปิดทุกวัน 11:00 - 21:00 น. โทร 02-658-4094

เรามีเหตุผลมากมายหลายหลากที่จะใช้ดำเนินชีวิตแตกต่างกันไป บางคนมีวิถีชีวิตในการกินอยู่ แบบเรียบง่ายไม่รู้หรา แต่บางคนต้องการกินอยู่แบบราชา บางคนชอบทานเนื้อสัตว์ บางคนชอบทาน อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ อันนี้ไม่ว่ากันแล้วแต่ชอบ

1 ความคิดเห็น:

  1. youtube - youtube_caption(s) for youtube
    youtube.com. youtube.com. youtube converter youtube. YouTube. youtube. youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.youtube.

    ตอบลบ